Ăn tráng miệng đầu tiên gần Fond du Lac, Wisconsin

May 18, 2023 0 Comments

Gọi nó là Kismet, Karma hoặc Fate. Bất cứ chuỗi sự kiện nào dẫn đến phát hiện giữa mùa đông của chúng tôi về sự mang theo cho bất kỳ dịp nào của Joel, liệu nó có thực sự quan trọng không? Nắm bắt câu thần chú để ăn tráng miệng trước, một khi bạn gặp chủ nhà hàng và sô cô la Extractinaire Joel Bernhard, bạn sẽ biết tại sao cuộc sống lại ngọt ngào.

Bị mù vì hai tuổi, Bernhard đã hoàn thiện nghề của mình bởi vì năm 2000. Từ đầu tiên của mình ở trường ẩm thực, hai năm giáo dục, làm việc chăm chỉ và tinh thần kinh doanh, Bernhard đã mở ra cánh cửa cho các dịp này vào năm 2002 và đã đã hấp dẫn răng ngọt ngào trong thập kỷ qua.

Nằm ở thị trấn Sleepy Theresa (phát âm là The Ressa,), bánh kẹo cho bất kỳ dịp nào là mười lăm phút lái xe về phía tây nam của Fond du Lac, một cộng đồng 45.000 người nép mình tại Foot Lake Winnebago (Hồ nội địa lớn nhất của Wisconsin). Không có mặt bởi mặt tiền có vẻ ngoài chung của mình, Theresa đã khéo léo giấu một nhà máy Wonka quy mô nhỏ tại 101 North Milwaukee Street.

Một phần đài phun nước soda, một phần nhà hàng, và toàn bộ Lotta Norman Rockwell, bánh kẹo cho bất kỳ dịp nào có sôcôla tự làm, kẹo bơ cứng, bỏng ngô, caramel, nấm cục, kẹo jar, fudge, phô mai, xúc xích, mật ong, xi -rô, và kẹo nàng tiên Với niềm tự hào lớn trong việc hỗ trợ các công ty có trụ sở tại Wisconsin như Cedar Crest Ice Cream, Sprecher Gourmet Soda và Vườn nho địa phương, Bernhard cũng sử dụng sữa và các loại hạt trong nhà bếp của mình.

Một phòng ăn nhỏ chứa 25 (hoặc hơn) khách hàng quen, những người được chào đón mua từ thực đơn tiêu chuẩn, lưu ý món súp hàng ngày và bánh sandwich đặc biệt. Rất vui khi phát hiện ra giá menu trẻ em ở mức 2,95 đô la, chúng tôi rất vui khi được tung lên một đĩa Joe cẩu thả với khoai tây chiên tự làm với giá 4,50 đô la. Ở mức 1 đô la/mỗi chiếc, Taco Kid của chúng tôi thích thú với hai vỏ mềm và một loại sữa sô cô la tự làm với giá thấp hơn một chút. Hãy tin tưởng vào tôi trên khoai tây chiên tự làm.

Đối với khách du lịch trên một bảng thời gian, các đơn đặt hàng của Go To Go có thể được gọi và nhận theo hành trình của bạn. Các chuyến đi nhóm của cơ sở có sẵn với thông báo tiến bộ. Hoặc, đặt một giao dịch mua trực tuyến và có thể gửi phí tìm kiếm cho người chỉnh sửa Feed Me yêu thích của bạn (chúng tôi hiện đang chấp nhận tất cả các hương vị của vỏ cây hạnh nhân).

* Đối với người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường trong cuộc sống của bạn, một lựa chọn ngọt ngào thú vị của kẹo không đường có sẵn trực tuyến và đằng sau quầy.

Có liên quan

15 những điều cần thiết cần biết trước khi đi du lịch đến Wisconsinto Trao cảm câu chuyện gần đây của tôi “15 điều cần thiết cần biết trước khi đi đến Michigan”, tôi cảm thấy buộc phải cung cấp cái nhìn sâu sắc tương tự cho bất kỳ ai mạo hiểm đến bang sữa của Mỹ. Sống ở Wisconsin là như nhau, nhưng hoàn toàn khác biệt so với sống ở Michigan. Đây là những gì bạn cần biết: một. Những người…
Ngày 5 tháng 1 năm 2016in “Trung Tây”

Lễ hội cướp biển Port Washington, Wisconsin khuyến khích Merriment và Mayhemback sau một vài năm gián đoạn, Lễ hội cướp biển Port Washington dự kiến ​​vào ngày 3-5 tháng 6 năm 2016. Chúng tôi đã đi đến năm 2012 và vui mừng trong các lễ hội, thực phẩm, chợ, các hoạt động của trẻ em và các hoạt động của trẻ em và các hoạt động của trẻ em và các hoạt động của trẻ em, và đặc biệt là cuộc diễu hành. Nằm ở một dãy phố Main Street, một số người trong chúng tôi đi trên bến tàu, những người khác tìm thấy bãi biển, một số
Ngày 8 tháng 6 năm 2012in “Trung Tây”

Các bảo tàng trẻ em ở Wisconsinbet giữa các năm 2010 và 2015, tôi đã đến mọi bảo tàng trẻ em, bảo tàng công cộng, bảo tàng lịch sử và trung tâm khám phá ở bang Wisconsin (ngoại trừ Bảo tàng Trẻ em của Northwood ở Eagle River và tương đối mới Bảo tàng trẻ em Wausau ở Wausau). Câu chuyện này là đỉnh cao
Ngày 6 tháng 2 năm 2016in “Trung Tây”