Kabak: Rang ở Thổ Nhĩ Kỳ

March 20, 2022 0 Comments

Thổ Nhĩ Kỳ. Không chỉ là bữa ăn ưa thích của tôi, tuy nhiên bây giờ đã kết thúc là một trong những quốc gia ưa thích của tôi. Sau chuyến phà Long của chúng tôi từ Hy Lạp đến thị trấn cảng Marmaris ở Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi đi bộ với những chiếc túi nặng khoảng 4km đến khách sạn của chúng tôi. Một lần nữa, nhờ booking.com, chúng tôi đã có một ngôi nhà với Wi-Fi, bữa sáng cũng như một hồ bơi lớn với giá 11 đô la.

Chúng tôi đã kiệt sức từ cuộc hành trình dài mà chúng tôi ổn định một giấc ngủ ngắn 3 giờ, tỉnh dậy cho một bữa tối cũng như sau đó trở về giường! Marmaris là một thị trấn cảng tốt, tuy nhiên về cơ bản đó chỉ là một địa điểm cho tất cả Vương quốc Anh để tập hợp. bất cứ điều gì đã được thiết lập cho họ: Trò chơi Footie chơi bất cứ điều gì các nhà hàng, bữa sáng đầy đủ tiếng Anh – bao gồm cả thịt xông khói (mặc dù đây là một quốc gia Hồi giáo!), cá cũng như khoai tây chiên trên nước sốt đặc biệt, hp thực tế, đậu nướng, tổng số bữa sáng scottish với bánh pudding đen, vv Đó là một bẫy khách du lịch tổng thể.

Mỗi cửa hàng xếp hàng trên bờ sông là một quán cà phê Web, cửa hàng lưu niệm, đại lý du lịch, nhà hàng Tây Type, quán bar hoặc cửa hàng may mặc. Chúng tôi đi bộ cũng như đã đi đến giải trình diễn ra trong ngày cũng như về cơ bản đó. Không phải loại thị trấn của chúng tôi.

Thổ Nhĩ Kỳ thích mua tại Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ

Sau 2 đêm chúng tôi chuyển sang khám phá ở đâu đó, yên tĩnh hơn nhiều, yên tĩnh cũng như địa phương. Chúng tôi đã chọn trên một thị trấn dọc theo Địa Trung Hải được gọi là Kabak. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó khỏi con đường bị đánh đập ở phía tây Thổ Nhĩ Kỳ, đây là nơi này. Chúng tôi đã đi xe buýt từ Marmaris đến Fethiye, đến Oludeniz, đến Kabak cũng như sau đó bước xuống một con đường Rocky 2km đến nơi ‘trại’ của chúng tôi. Toàn bộ khu vực thật tuyệt vời, tuyệt đối ngoạn mục.

Chúng tôi rất biết ơn, chúng tôi đã chọn đi với tất cả nỗ lực để đến vị trí đó. Vị trí được gọi là Shambala cũng như một trại được đặt hoàn toàn trong tự nhiên, trong một khu vực hoàn toàn không phát triển, được bao quanh bởi những cây cối, đặt bên cạnh một vách đá tuyệt vời với tầm nhìn nổi bật của Địa Trung Hải xuống bên dưới, cũng như những vách đá khổng lồ trên một trong hai bên.

Nó đã có một sự rung cảm của Hippy, ướp lạnh cũng như rất xuất sắc, chúng tôi đã kết thúc có giá 5 đêm ở đó. Vị trí này là lý tưởng cho ba lô kế hoạch ngân sách. Trại là tổng cộng với túp lều, bungalows, lều, nhà hàng tại chỗ, hồ bơi, khu vực thư giãn cũng như quầy bar. Chúng tôi đã chọn một túp lều ở phía sau của trại, xa nhất trên vách đá với tầm nhìn tốt nhất của biển. Chúng tôi thậm chí còn có một phòng vệ sinh bên trong túp lều của chúng tôi cũng như một mạng muỗi để che giường … mà tôi thích từ đó không có một cửa sổ hoặc một vỏ bọc ở phía trước của túp lều, bất cứ điều gì có thể (và đã làm) vào!

Chúng tôi đã có một sự cố nhện. Một con thú lớn, đen, đốm, quái dị của một loài Arachnid … cũng có kích thước bằng lòng bàn tay của tôi. Tôi không thể giữ thứ đó trên tường phía trên đầu của chúng ta, nó không có trong một web để nó chắc chắn là một thợ săn. Chúng tôi đã phải có một trong những công nhân để tìm cũng như loại bỏ nó khỏi khuôn viên. Chúng tôi thậm chí không có nhiều vấn đề hơn, hãy nói lời cảm ơn đến Chúa.

chúng tôi trên xe buýt từ Fethiye đến Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ

Nick đi xuống vách đá đến trại Shambala tuyệt đẹp của chúng tôi, Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ
Diêm biểu đang tận hưởng khung cảnh của Địa Trung Hải từ hồ bơi tại Trại Shambala, Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ

Mỗi buổi sáng cũng như đêm, một bữa tiệc buffet lớn của thức ăn đã được phục vụ cũng như được bao gồm với chi phí của căn phòng. Các bữa ăn rất ngon cũng như được nấu bởi một đầu bếp khu vực để chúng tôi có thể thử các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ khác nhau. Đối với bữa sáng, chúng tôi sẽ có pho mát khu vực, dưa chuột, sữa chua, bánh mì tươi, trứng luộc khó khăn, ngũ cốc (là bột ngô nghĩ về địa phương?) Gozleme (bánh pancake Thổ Nhĩ Kỳ) nướng với rau bina cũng như phô mai, cũng như trà.

Bữa tối là một lựa chọn khác nhau mỗi đêm. Bữa ăn ưa thích của chúng tôi là người cực kỳ rất đầu tiên; Khi chúng ta là người duy nhất ở lại trại. Chúng tôi đã được phục vụ cá ngừ mới nấu với các loại gia vị, những lát cà tím cuộn cũng như nướng phô mai bên trong, nấm xào, gạo, salad thân thiện với môi trường, trái cây khu vực (giống như một quả mơ), kem bông cải xanh, bánh mì cũng vậy Đối với món tráng miệng … nhiều bánh sô cô la bánh pudding với phoi dừa trên đỉnh! Mà thực sự là tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, họ được hiểu cho những gì pudding của họ. Mỗi đêm các bữa ăn thật tuyệt vời như chúng tôi đã thử nhiều món ăn khác nhau.

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để đọc cũng như SunTanning bên hồ bơi. Một vài ngày chúng tôi đi bộ 20 phút xuống một con đường đến vịnh tuyệt đẹp nhất để bơi lội. Vấn đề duy nhất là không có bất kỳ loại bóng nào để chúng tôi không thể dành tất cả thời gian ở đó. Biển là nhiệt độ lý tưởng, rõ ràng nhất, nhiều nước màu ngọc lam cũng như được bao quanh bởi những vách đá tuyệt đối xung quanh.

Nick.Đi bộ xuống bãi biển ngoạn mục trên Địa Trung Hải, Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ

Bãi biển tuyệt đẹp tại Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ
Một ngày khác chúng tôi đã chọn đi đến Thung lũng Bướm. Thật vô cùng khách du lịch cũng như dự kiến ​​sẽ là bãi biển đẹp nhất từ ​​trước đến nay. Vì vậy, chúng tôi đặt ra … 2km lên ngọn đồi từ trại của chúng tôi đến đường chính, Hitch-Hiked với một người đàn ông Anh từ Liverpool đến đỉnh Thung lũng Bướm cũng như sau đó bắt đầu xuống bãi biển. Nó không dễ dàng, cũng không phải là cực kỳ an toàn, tuy nhiên đó là sự đi bộ lâu dài nhất. Dòng hạ là trên một con đường hẹp, đá, được ngoằn ngoèo cũng như zagged trực tiếp xuống vách đá cao 400m. Ở độ dốc cũng như nhiều bộ phận có hại, đã có những sợi dây cố định vào những tảng đá để hỗ trợ leo xuống. Chúng tôi đã không khám phá mọi thứ mà khó khăn từ trên xuống, phải mất khoảng 30 phút.

Nick nhìn xuống Địa Trung Hải, một người cực kỳ dốc đứng xuống. Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ
Nick sử dụng các sợi dây hạ xuống những vách đá dốc ở Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ

Cẩn thận! Leo xuống Thung lũng bướm, Thổ Nhĩ Kỳ
Theo nghĩa đen khi chúng tôi rời khỏi vách đá cũng như biến phương thức của chúng tôi đến bãi biển, 5 chiếc thuyền khổng lồ đã kéo lên, âm nhạc rực rỡ, BBQ’ing trên tàu, hướng dẫn chuyến đi la hét từ một loa, hoàn hảo. Họ đổ vào bãi biển trong tích trữ, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, châu Á, bạn đặt tên cho nó, họ đã ở trên thuyền! Mặc dù vậy, chúng tôi đã không tin rằng thung lũng bướm gần như tốt như bãi biển của chúng tôi trở lại tại Kabak. Vì vậy, chúng tôi đã đi bơi để tuyệt vời từ chuyến đi bộ cũng như quay trở lại để đối phó với chuyến đi Daunting Sao lưu vách đá. Đó là thử thách sẽ tăng lên, chúng tôi đã mất nhiều giờ cũng như chúng tôi mất khoảng một giờ. Tôi không tin rằng chúng ta đã đổ mồ hôi nhiều như vậy trong một thời gian dài!

Đi bộ lên vách đá tuyệt vời, Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ
Một lần đứng đầu, chúng tôi chờ xe buýt, không ai đến. Chúng tôi đã cố gắng đi lang thang, không ai sẽ dừng lại. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu đi lại trong ngày ấm áp của ngày (hơn 30 độ). Cho đến nay ở Thổ Nhĩ Kỳ, nó đã hơn 30 độ mỗi ngày. Chúng tôi đã đi bộ khoảng 4km cũng như sau đó, ai đó đã chọn chúng tôi cũng như đưa chúng tôi đến lần lượt đến trại của chúng tôi, nơi chúng tôi đi bộ 2km.

Dọc theo phương pháp, chúng ta đã thấy một dấu hiệu cho “nước suối tự do” vì vậy chúng tôi dừng lại để lấp đầy chai nước của chúng tôi. Chúng tôi đã kết thúc có những cuộc trò chuyện tuyệt vời với chủ sở hữu cũng như bạn thân của anh ấy sẽ đến từ Istanbul, tiếng Anh của cô ấy thật hoàn hảo. Họ đều rất tốt cũng như hiếu khách. Họ đã cung cấp cho chúng tôi trái cây từ khu vườn của mình cũng như sau đó, ngay khi chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ nói lời tạm biệt cũng như mang lại, bữa trưa xuất hiện!

Họ chia sẻ bữa ăn của họ với chúng tôi nói rằng những thứ tuyệt đẹp hơn nhiều khi chia sẻ. Chúng tôi đã có pizza Thổ Nhĩ Kỳ, salad thân thiện với môi trường làm từ các thành phần hữu cơ tươi từ khu vườn của mình cũng như một món súp lạnh làm bằng sữa chua, dưa chuột cũng như bạc hà. Rất tốt! Chúng tôi cảm ơn họ cũng như lấy đôi chân nặng nề, kiệt sức của chúng tôi về vị trí của chúng tôi cũng như ngay lập tức vào hồ bơi. Một ngày tuyệt vời.

Sau một vài ngày ở đó, chúng tôi hài lòng với một người Canada nữa, Kyle từ Vancouver. Nick cũng như tôi đã có thể tải xuống trò chơi khúc côn cầu cũng như ba chúng tôi đã xem nó trên máy tính xách tay một đêm với một số loại bia. Khu vực rút lui yoga yên tĩnh đôi khi bị xáo trộn bởi chúng ta la hét tại màn hình! Tất cả người dân địa phương đã suy nghĩ về những gì chúng ta đang xem. Tuy nhiên, khi họ nhận ra đó không phải là bóng đá, họ đã mang về.

Nick cũng như người bạn Canada mới của chúng ta, Kyle, thưởng thức một số loại bia cũng như Chung kết Cup Stanley, Kabak, Thổ Nhĩ Kỳ

Sau 5 đêm tuyệt vời ở đó, chúng tôi đã chọn đã đến lúc tái định cư. Chúng tôi đã ở hướng đông cho thị trấn Olympos, được hiểu cho những người trồng tre cũng như những ngôi nhà gỗ trong rừng! Có vẻ như một vị trí tuyệt vời hơn để thư giãn.

Như bài đăng này? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một đối tác của Amazon cũng như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này ngụ ý rằng chúng tôi thực hiện hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.