24 Hình ảnh từ Safari của tôi đến Công viên Quốc gia Kruger

March 17, 2023 0 Comments

Đăng: 10/9/17 | Ngày 9 tháng 10 năm 2017

Xin chào lần nữa! Sau sáu tuần đi du lịch, tôi trở lại thành phố New York. Tôi đã ở khắp Hoa Kỳ, một phần của Châu Âu, Nam Phi và Madagascar.

Có rất nhiều – rất nhiều – nội dung mới sắp tới và tôi đã khởi động nó ngày hôm nay với một bài đăng ảnh hoành tráng từ chuyến thăm của tôi. Bởi vì ai không yêu động vật, phải không?

Khi tôi lần đầu tiên đến Nam Phi, tôi bị mắc kẹt ở Bờ Tây, hạ cánh ở Cape Town và đi về phía bắc vào Namibia (hay Nam Nambia, Hồi như El Presidente thích gọi nó) trước khi đi bộ trên khắp miền nam châu Phi.

Do đó, tôi đã bỏ lỡ một trong những nơi tôi mong muốn đến thăm: Công viên quốc gia Kruger.

Có thể là một trong những công viên nổi tiếng nhất thế giới, Kruger là một trong những khu bảo tồn trò chơi lớn nhất trên lục địa và có diện tích 19.485 km2 (7.523 m2. .

Nó được bảo vệ lần đầu tiên vào năm 1898 và trở thành Công viên quốc gia đầu tiên của Nam Phi vào năm 1926. Theo chính phủ, hơn 1,6 triệu người kiểm tra mỗi năm.

Tôi đã mơ ước được đi safari từ lâu, phát hiện ra sư tử, voi, con báo, báo và yêu thích cá nhân của tôi, Honey Badger. Bạn luôn nghe thấy Kruger tuyệt vời như thế nào đối với Safaris. Nó giống như một người yêu động vật không tưởng.

Tháng trước, cuối cùng tôi cũng phải đánh dấu vào công viên khỏi danh sách của mình. Tôi đã dành ba ngày ở đó với du lịch gan dạ. Đó là tất cả những gì tôi đã hy vọng nó sẽ được. Động vật bên trái, bên phải của tôi, và trước mặt tôi. Tôi nhìn thấy những con voi chơi trên bờ sông và sư tử lười biếng ngủ vào ngày. Những con chim cố gắng ăn cắp bữa trưa của tôi khi tôi tự hỏi, những con lửng mật ong ở đâu?

Tôi thấy bình minh và hoàng hôn khiến trái tim tôi trở nên khó chịu. Mặt trời đỏ mọc và lặn, cho chúng tôi biết rằng anh ấy là vua của bầu trời. Và sau khi anh ấy nghỉ hưu trong ngày, tôi nhìn bầu trời lấp lánh với những vì sao, không bị ảnh hưởng bởi City Light, với Dải Ngân hà che khuất bầu trời.

Có một điều gì đó kỳ diệu về việc ở châu Phi Savannah. Nó như thể DNA Neanderthal của tôi gọi tôi qua máu của tôi, nhận ra ngôi nhà đã mất từ ​​lâu của nó.

Và cách duy nhất để cho bạn thấy rằng sự hùng vĩ là thông qua các bức ảnh, vì họ làm công lý cho công viên nhiều hơn những lời nói của tôi có thể.

Một con sư tử nam nhìn tôi như tôi thức ăn.

Hornbill chất vàng phía nam, có vẻ lớn như nó.

Đến gần và cá nhân với một con ngựa vằn. Có lên tới 35.000 ngựa vằn trong công viên.

Một con khỉ nhỏ dễ thương chỉ treo xung quanh!

Một nữ King Fisher đầu màu xám! Chúng là một con chim phổ biến và rất bảo vệ tổ của chúng.

Một con ngựa vằn và voi mỗi người đi theo cách riêng của họ. Năm 1920, đã có chỉ còn 120 con voi trong nước. Nhờ bảo tồn và du lịch bền vững, hiện có khoảng 10.000.

Một em bé nhỏ dễ thương! Còn được gọi là Galago, họ là một linh trưởng về đêm có nguồn gốc từ châu Phi sub-sahara.

Trong đêm Safari, chúng tôi đã phát hiện ra rất nhiều sư tử. Tôi đã ghét cách họ chiếu ánh sáng vào họ.

Một con ngựa vằn cô đơn trên Savannah.

Một con khỉ theo chúng tôi trên đường (có lẽ đang tìm kiếm một chuyến đi miễn phí!).

Một Impala trông lo lắng (đừng lo lắng, đó chỉ là động cơ của chúng tôi khiến anh ta hoảng sợ). Họ là một trong những động vật đất đai nhanh nhất thế giới, đạt tốc độ lên tới 90km/giờ (55 dặm/giờ).

Voi chơi trong bùn. Chúng tôi ngồi đó và xem họ trong khoảng 20 phút. Họ trông giống như họ đang có một số niềm vui!

Nhiều con voi hơn. Bạn không bao giờ có thể có đủ.

Một nyala, một linh dương được cưỡi xoắn ốc mà lớn hơn cả Impalas và Gazelles.

Hươu cao cổ. Chúng tôi đã đi một thời gian dài trước khi nhìn thấy bất kỳ và sau đó tôi cảm thấy như tôi đã nhìn thấy tất cả mọi người trong toàn bộ công viên. Có khoảng 7.000-10.000 con hươu cao cổ trong công viên (nhưng chỉ còn 100.000 người trên thế giới).

Một con ngựa vằn mỉm cười cho máy ảnh!

Hoàng hôn (và bình minh) ở Kruger chỉ đơn giản là tuyệt đẹp. Mặt trời luôn có màu đỏ rực rỡ này. rất mạnh.

Rất đẹp! Ở đây, một người khác.

Hẻm núi sông Blyde đáng kinh ngạc! Nó là một trong những hẻm núi lớn nhất thế giới và thường được coi là hẻm núi lớn nhất màu xanh lá cây (như trong một hẻm núi tươi tốt với hệ thực vật). Nó là hẻm núi lớn thứ hai ở châu Phi.

Cape Buffalo, một trong năm lớn. Những người khác là sư tử, báo, tê giác và voi. Thuật ngữ này được đặt ra bởi những thợ săn trò chơi lớn, những người coi 5 người này là những con vật khó khăn nhất để đi bộ.

Một con sư tử trong cuộc săn lùng.

Một con sư tử đực khác.

Một con voi con và gia đình của nó.

***
Công viên quốc gia Kruger khá dễ dàng để kiểm tra xem bạn có ô tô không (bạn chỉ có thể lái xe đến đó và ở lại một nhà nghỉ), nhưng trong khi tôi nhận thấy rất nhiều người tự lái qua công viên, có một hướng dẫn để phát hiện ra động vật và giải thích Hệ sinh thái của công viên làm cho trải nghiệm phong phú hơn nhiều (những kẻ này có đôi mắt đại bàng!).

Thật tuyệt khi nghe một số lịch sử của công viên và tìm hiểu về bụi rậm, cách các con vật ở đó tương tác và về sự săn trộm và cách chúng chống lại nó, cũng như nghe ý kiến ​​về việc đối phó với dòng khách du lịch. Bạn không nhận được điều đó khi bạn đi một mình.

nếu bạnĐang đi đến Nam Phi, thời điểm tốt nhất để kiểm tra Kruger là kết thúc mùa khô (tháng 8 tháng 11) vì việc thiếu các lỗ tưới có nghĩa là động vật có ít nơi hơn để tụ tập, giúp chúng dễ nhìn hơn.

Đặt chuyến đi của bạn đến Châu Phi: Mẹo và Thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay chi phí thấp. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì họ tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho lớn nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá rẻ nhất cho nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ.

Don Tiết quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ toàn diện trong trường hợp bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Lưu ý: Du lịch Intrepid, công ty tour du lịch đối tác của chúng tôi, đã bao gồm chuyến đi của tôi đến Kruger, cung cấp xe, hướng dẫn và chỗ ở. Các chuyến bay đến Nam Phi và thực phẩm bằng chi phí của tôi.